Chúng tôi mong muốn thực hiện một xã hội cộng sinh, trong đó những người sống ở khu vực Bingo có thể sống cùng nhau và yên tâm ở trong khu vực này bất kể ngôn ngữ hay văn hóa nào.

にほんご English 中文 Tagalog Português ภาษาไทย 한국어 bahasa Indonesia
Trung tâm hỗ trợ đa ngôn ngữ Bingo

Thông báo thông tin sự kiện

[Thông báo từ thành phố Fukuyama] Chúng tôi đang tìm kiếm các thông dịch viên tình nguyện để hỗ trợ việc nuôi dậy trẻ em.

DATE:2022-07-31

Chúng tôi có một hệ thống bao gồm  những người như y tá y, nhân viên y tế công cộng, những người đang mai thai hoặc nuôi con nhỏ. 
Họ muốn được lắng nghe, đưa ra lời khuyên cho những lo lắng, trăn trở về việc nuôi dạy trẻ, để yên tâm nuôi dạy con cái của mình. 
Chúng tôi đang tìm kiếm các tình nguyện viên để đồng hành và phiên dịch cho những người đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Nhật.

Không chỉ người Nhật có thể nói ngoại ngữ, mà cả những câu tiếng Nhật đơn giản cũng có thể được dịch sang ngôn ngữ của nước họ, nếu bạn là công dân nước ngoài và bạn có thể thông thạo tiếng nhật thì tại sao bạn không ứng tuyển.
Những người đã nộp đơn sẽ được đào tạo để trở thành thông dịch viên tình nguyện.
Những ai mà vượt qua kỳ thi sẽ được đăng ký làm tình nguyện viên.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại trang web của tòa thị chính thành phố ➡  (Bấm vào đây) 
Hạn nộp hồ sơ: 17/8 (Thứ 4)
 
[Tổng quát]
 Hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ em cho những công dân nước ngoài gặp khó khăn trong việc tiếp nhận thông tin về việc nuôi dưỡng trẻ em và giao tiếp trong các chuyến thăm liên quan đến việc nuôi dạy trẻ em do thành phố Fukuyama thực hiện, với sự đồng hành của các quan chức thành phố. Chúng tôi sẽ bắt đầu một dự án tuyển các tình nguyện viên phiên dịch.
Bằng cách tạo điều kiện giao tiếp thông suốt thông qua các tình nguyện viên phiên dịch, chúng tôi sẽ giúp làm giảm bớt sự lo lắng cho những phụ nữ mang thai người nước ngoài, ... về việc sinh con và nuôi con, để họ yên tâm nuôi con.
Vui lòng xem trang web của tòa thị chính thành phố để biết thêm chi tiết.➡  (Bấm vào đây) 


 

share
Tweet
Wechat
Thông tin / danh sách thông tin sự kiện